Địa chỉ phân phối trực tiếp đệm giảm chấn ô tô TTC

Bạn ngán ngẩm khi phải đi đường xa bằng xe ô tô? Bạn khó chịu với những dằn xóc lên cơ thể khi xe đi qua địa hình xấu? Bạn muốn khắc phục tình trạng này? Đệm giảm chấn ô tô TTC sẽ giúp bạn giải quyết hết vấn đề này. Chỉ với việc lắp đặt đệm giảm chấn cho hệ thống giảm xóc của xe chắc chắn bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu và mệt mỏi đó nữa. Vậy muốn lắp đệm thì nên đi đến đâu?

Đệm giảm chấn ô tô TTC Urethane – Linh kiện tốt nhất dành cho xế yêu

Đệm giảm chấn ô tô TTC Urethane trên thị trường hiện nay là một sản phẩm linh kiện ô tô mới và được xếp vào loại sản phẩm nổi bật. Nó có tác dụng hỗ trợ bộ phận giảm xóc để thực hiện chức năng chính là giảm xóc cho xế yêu.

Đệm TTC được làm bằng chất liệu có độ đàn hồi cao có thể kết hợp với hoạt động nhịp nhàng cùng với lò xo giảm xóc của xe. Kích thước và hình dạng của mỗi loại cũng rất đa dạng và phù hợp với nhiều loại ô tô.


Với kết cấu gồm 8 đến 9 lỗ hình tròn hoặc hình bầu dục được làm bằng cao su Urethane gắn vào giữa lò xo giảm xóc của bánh xe, đệm bảo vệ phuộc ô tô có tác dụng làm tiêu biến lực tác động lên xe.
Đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC Urethane là sản phẩm đến từ Hàn Quốc (Công ty TNHH Think Think Car Hàn Quốc – TTC Co., LTD) và được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty TNHH toàn cầu Icare (Tên giao dịch: Icare Global Trading Co., LTD).

Một số tính năng của đệm giảm chấn TTC

Giảm xóc, giảm rung lắc cho ô tô

Đệm giảm chấn TTC Urethane giúp giảm xóc nảy và rung lắc trong quá trình di chuyển của ô tô, mang lại sự thoải mái và giảm bớt mệt mỏi khi lái xe, đem đến sự khác biệt trong trải nghiệm lái xe của bạn. Với đệm giảm chấn TTC Urethane, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát tay lái và hành trình của bạn sẽ an toàn và êm ái hơn rất nhiều.

Giảm hiện tượng nghiêng dốc khi đi qua khúc cua hay khúc quanh

Đệm giảm xóc cho ô tô TTC sẽ làm giảm lực tác động khiến xe bị nghiêng sang một bên khi xe đi vào những khúc cua hay những cung đường quanh co. Làm giảm lực phương ngang – lực này có khả năng làm thay đổi trọng tâm xe và làm nghiêng xe.


Bảo vệ và nâng cấp phuộc nhún của ô tô

Đệm đàn hồi sẽ giảm sự rung lắc gây ra từ hoạt động của động cơ hoặc khi xe tiếp xúc với đường đi. Khi lái xe trên đường cao tốc với tốc độ cao sẽ gây ra nhiều rung lắc do sự ma sát với mặt đường và công suất hoạt động của máy.

Một số địa chỉ cung cấp bộ sản phẩm với giá đệm giảm sốc được niêm yết do Icare Global Trading phân phối như:

Công ty TNHH Toàn cầu Icare: tầng 3 số 459 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Công ty TNHH MTV Ngọc Nhẫn: 62, Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, Tp.HCM

Garage Auto Việt: 142, đường 7B, khu A, khu phố 5, An Phú, quận 2, TPHCM

Garage Tốt Phước Hải: 457, đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, quận 2, TPHCM

Garage Đức Thịnh: 549A, Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, quận 7, TPHCM

Hoặc có thể gọi đến trực tiếp đến hotline 0917.155.007 hoặc 028 3620 7459 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đệm giảm xóc cho ô tô mua ở đâu tại TP HCM uy tín và chất lượng?

Mua đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC chất lượng tốt ở đâu tại TPHCM?