Đệm giảm xóc cho ô tô mua ở đâu tại TP HCM uy tín và chất lượng?

Với cuộc sống ngày càng hiện đại và tiện ích thì việc bảo vệ và nâng cấp hệ thống phuộc nhún của ô tô nhận được nhiều sự quan tâm. Đệm giảm xóc cho ô tô TTC Urethane là một trong những sản phẩm bảo vệ hệ thống phuộc nhún nổi tiếng trên thị trường phụ tùng cho xe ô tô với những tính năng vượt trội. Vậy đệm giảm xóc cho ô tô mua ở đâu tại TP HCM uy tín và chất lượng?

Giới thiệu về đệm giảm xóc TTC Urethane

Đệm giảm xóc cho ô tô hay còn gọi là đệm bảo vệ phuộcTTC Urethane là phụ tùng dùng để lót giữa giảm xóc và thân xe, với nguyên lý hoạt động thông qua miếng hấp thu lực xóc bằng cao su đặc biệt để nâng cao hiệu năng giảm xóc của lò xo giảm chấn, hấp thu lực đàn hồi tác động lên thân xe trên địa hình di chuyển ghồ ghề.

Bên cạnh đó TTC Urethane còn giúp tăng độ ổn định cho xe khi chạy nhanh, giảm độ tròng trành khi xe vào nhựng khúc cua gấp, giảm tiếng ồn trong xe và mang lại cảm giác dễ chịu khi chạy đường dài.
Tính năng của đệm giảm xóc cho ô tô TTC.


Đệm bảo vệ phuộc làm giảm xóc hiệu quả

Với kết cấu gồm 8 hoặc 9 lỗ hình tròn hoặc bầu dục được làm bàng cao su gắn vào giữa lò xo giảm xóc của bánh xe, đệm bảo vệ phuộc ô tô có tác dụng làm tiêu biến lực tác động lên xe. Bạn sẽ chỉ cảm nhận được êm mượt trong suốt hành trình dù xe chạy trên các địa hình ghồ ghề.

Giúp phục hồi chiều cao xe như ban đầu

Sau một thời gian sử dụng chiều cao xe của bạn bị giảm không như nguyên bản vì khi được đưa vào sử dụng, xe sẽ chịu tác động nhiều từ môi trường, lò xo giảm xóc của xe sẽ bị giảm sức đàn hồi từ đó khiến xe bị thấp xuống. Trong một số trường hợp nghiêm trọng, xe sẽ còn có thể bị “xệ đuôi”. Đệm giảm xóc cho ô tô TTC Urethane sẽ phục hồi bạn lấy lại chiều cao xe thông qua cơ chế khôi phục độ đàn hồi của lò xo giảm xóc ban đầu thông qua lực ép.

Đệm bảo vệ ô tô rút ngắn khoảng cách phanh

Khi xe đi vào những khúc cua gấp và gập ghềnh với tốc độ cao, đệm giảm xóc có tác dụng hãm lực xe tác động lên bánh trước giúp xe bảo vệ xe trước cú sốc thắng gấp. Đặc biệt, đệm bảo vệ phuộc sẽ giúp bạn kiểm soát được hướng đi của xe trên những tuyến đường trơn trượt tránh được những vấn đề ngoài ý muốn.

Đệm giảm xóc hạn chế hao mòn xe

Những cú va chạm mạnh khi di chuyển trên địa hình xấu sẽ khiên có phụ tùng bên trong xe có sự ảnh hưởng đáng kể. Với kết cấu linh hoạt như một màn chắn lực, đệm giảm xóc TTC Urethane sẽ giảm thiếu đến mức tối đa những hao mòn không đáng có bên trong xe đảm bảo cho sự hoạt động bền bỉ của động cơ xe, mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong thời gian dài nhất.

Địa chỉ bán đệm giảm xóc Urethane TTC Buffer giá rẻ, chất lượng

Đệm giảm xóc cho ô tô được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất do Icare Global Trading phân phối.

Cung cấp, phân phối, bán buôn, bán lẻ đệm bảo vệ phuộc ô tô chính hãng Đệm bảo vệ ô tô TTC Urethane buffer. Chúng tôi  hứa hẹn sẽ luôn mang lại sự hài lòng đối với khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được mua hàng và tư vấn tốt nhất!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ phân phối trực tiếp đệm giảm chấn ô tô TTC

Mua đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC chất lượng tốt ở đâu tại TPHCM?