Mua đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC chất lượng tốt ở đâu tại TPHCM?

Đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC Urethane hiện nay là một trong những sản phẩm hỗ trợ hệ thống phuộc nhún cho xe ô tô tốt nhất. Tuy nhiên trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm nhái, không chính hãng bán tràn lan do đó không thể tránh khỏi việc mua hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến người dùng và thương hiệu. Vì vậy trong bài viết này sẽ chia sẻ thông tin mua đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC chất lượng tốt ở đâu tại TPHCM? Đến những ai đang quan tâm.

Mua đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC chất lượng tốt như thế nào là đúng?

Đệm bảo vệ phuộc ô tô hay còn gọi là đệm giảm xóc ô tô, là một trong những phụ tùng được gắn thêm vào xe ô tô giúp hấp thụ lực đàn hồi tối đa trong quá trình xe di chuyển nhằm giảm bớt áp lực mà không ảnh hưởng đến kết cấu xe và đem lại những trải nghiệm thoải mái nhất cho người sử dụng.

Với kết cấu gồm 8 đến 9 lõ hình tròn hoặc hình bầu dục được làm bằng URETHANE gắn vào giữa lò xo giảm xóc của bánh xe. Bạn sẽ chỉ cảm nhận được êm mượt trong suốt hành trình dù xe chạy trên các địa hình ghồ ghề.


Cấu tạo và hình dáng bên ngoài: Đệm giảm chấn lò xo có cấu tạo đặc biệt, có màu hơi trắng ngà, bề mặt gồm 8 hoặc 9 lỗ hình oval (hay còn gọi là eggshaped).

Thương hiệu: trên và dưới chiếc đệm có 2 dòng chữ in nổi thể hiện thương hiệu của sản phẩm:

Dòng trên: “TTC Think Think Car”.

Dòng dưới: “MADE IN KOREA” in nổi ngay chính giữa.

Do đó, khi mua đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC chất lượng tốt mọi người nên tìm hiểu kỹ xuất xứ, nguồn gốc và những đặc điểm để nhận dạng sản phẩm chính hãng.

Ưu điểm nổi trội của đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC Urethane

Giảm rung lắc, giảm xóc xe

Đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC giúp giảm xóc với kết cấu làm giảm áp lực từ địa hình lên khung xe khi xe đang chạy với tốc độ cao. Giúp xe chạy êm hơn và mang lại cảm giác dễ chịu cho người ngồi trong xe.

Giảm hiện tượng nghiêng dốc khi đi qua khúc cua

Bộ đệm TTC sẽ giúp cố định trọng tâm xe, giảm bớt áp lực tác động làm thay đổi trọng tâm xe khi xe đi qua khúc quanh, giữ cho xe không bị nghiêng sang một bên đảm bảo an toàn cho người lái xe.

Giúp khôi phục chiều cao của ô tô

Đệm giảm chấn TTC Urethane sẽ hỗ trợ phuộc lò xo của ô tô, nâng cao khả năng hấp thụ xóc của lò xo, nhanh chóng giúp lò xo lấy lại hình dạng ban đầu, từ đó giúp khôi phục chiều cao nguyên bản cho xe hơi của bạn.

Giảm cự ly hãm phanh, hạn chế xảy ra tai nạn trên đường

Bộ đệm TTC Urethane sẽ giúp giảm cự ly hãm phanh đến mức nhỏ nhất, giảm độ nghiêng của thân xe về phía trước, tránh những trường hợp thắng gấp dễ gây ra tai nạn, đảm bảo an toàn cho người lái xe.

Xóa tan sự mệt mỏi khi chạy trên địa hình gồ ghề

Đệm giúp giảm xóc và rung lắc khi xe chạy trên đường gồ ghề giúp xe đi chuyển nhẹ nhàng, lướt nhanh trên mặt đường đem đến cảm giác thoải mái cho người lái và giảm cảm giác mệt mỏi khi phải lái xe đường dài.

Hiện nay tại Việt Nam, mọi người có thể mua đệm giảm chấn ô tô TTC chất lượng tốt vì đây là sản phẩm đang được phân phối độc quyền bởi công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại toàn cầu Icare – chuỗi thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. 

Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TPHCM 
Theo thinkthinkcar.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ phân phối trực tiếp đệm giảm chấn ô tô TTC

Đệm giảm xóc cho ô tô mua ở đâu tại TP HCM uy tín và chất lượng?