Đặc điểm của đệm giảm xóc ô tô TTC

Đệm bảo vệ ô tô Urethane TTC buffer là dòng sản phẩm đệm bảo vệ phuộc ô tô đến từ Hàn Quốc. Với chất liệu khác biệt và ưu điểm nổ TTC Urethane buffer hiện đang là sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng cho chiếc xe yêu quý của mình.

Đệm giảm xóc ô tô TTC có đặc điểm gì?

Đệm bảo vệ phuộc xe ô tô hay còn được gọi là đệm giảm xóc ô tô là những chi tiết bị được trang bị thêm cho xe, đặt giữa những lò xo giúp tiêu biến lực đàn hồi giúp giảm xóc và nâng cao trải nghiệm lái xe an toàn. Bên cạnh đó đệm bảo vệ xe còn giúp giảm tiếng ồn trong xe, kéo dài tuổi thọ và chất lượng xe.

Với kết cấu gồm 8 hoặc 9 lỗ hình tròn hoặc bầu dục dễ dàng đặt vào giữa các lò xo giảm xóc của xe.
Được làm từ nhựa chống thấm Urethane thường được sử dụng làm vật liệu trong các cột bê tông nhờ khả năng chịu mài mòn cao và chống được áp lực lớn và ít chịu tác động của thời tiết.


Kích thước và hình dạng thay đổi linh hoạt để phù hợp với từng dòng xe khác nhau, hiện tại đệm bảo vệ ô tô TTC urethane buffer đã có những kích cỡ phù hợp với hàng trăm dòng xe.

Đệm cao su giảm chấn cho xe ô tô TTC là sản phẩm của công ty TTC Hàn Quốc (Think Think Car Hàn Quốc) và được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty Icare Global Trading Co., LTD – Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại điện tử toàn cầu Icare.

Một số địa chỉ cung cấp bộ sản phẩm với giá đệm giảm sốc được niêm yết do Icare Global Trading phân phối như:

Công ty TNHH Toàn cầu Icare: tầng 3 số 459 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Công ty TNHH MTV Ngọc Nhẫn: 62, Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, Tp.HCM

Garage Auto Việt: 142, đường 7B, khu A, khu phố 5, An Phú, quận 2, TPHCM

Garage Tốt Phước Hải: 457, đường Song Hành, Xa lộ Hà Nội, quận 2, TPHCM

Garage Đức Thịnh: 549A, Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, quận 7, TPHCM

Hoặc có thể gọi đến trực tiếp đến hotline 0917.155.007 hoặc 028 3620 7459 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.

Chức năng của đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC Urethane

Giảm rung lắc, giảm xóc xe

Đệm cao su giảm chấn cho xe ô tô TTC giúp giảm xóc với kết cấu làm giảm áp lực từ địa hình lên khung xe khi xe đang chạy với tốc độ cao. Giúp xe chạy êm hơn và mang lại cảm giác dễ chịu cho người ngồi trong xe.

Giảm hiện tượng nghiêng dốc khi đi qua khúc cua

Bộ đệm TTC sẽ giúp cố định trọng tâm xe, giảm bớt áp lực tác động làm thay đổi trọng tâm xe khi xe đi qua khúc quanh, giữ cho xe không bị nghiêng sang một bên đảm bảo an toàn cho người lái xe.

Giúp khôi phục chiều cao của ô tô

Đệm giảm chấn TTC Urethane sẽ hỗ trợ phuộc lò xo của ô tô, nâng cao khả năng hấp thụ xóc của lò xo, nhanh chóng giúp lò xo lấy lại hình dạng ban đầu, từ đó giúp khôi phục chiều cao nguyên bản cho xe hơi của bạn.


Giảm cự ly hãm phanh, hạn chế xảy ra tai nạn trên đường

Bộ đệm TTC Urethane sẽ giúp giảm cự ly hãm phanh đến mức nhỏ nhất, giảm độ nghiêng của thân xe về phía trước, tránh những trường hợp thắng gấp dễ gây ra tai nạn, đảm bảo an toàn cho người lái xe.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ phân phối trực tiếp đệm giảm chấn ô tô TTC

Đệm giảm xóc cho ô tô mua ở đâu tại TP HCM uy tín và chất lượng?

Mua đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC chất lượng tốt ở đâu tại TPHCM?