Giá đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC Urethane tại TPHCM

Đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC Urethane trên thị trường Việt Nam hiện nay là một sản phẩm phụ tùng ô tô khá mới, với công nghệ sáng chế được cấp bằng thiết kế và được công nhận là sản phẩm bảo vệ, hỗ trợ giảm xóc tốt nhất cho xe hơi. Vậy giá đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC Urethane tại TPHCM là bao nhiêu và có đắt không sẽ được chia sẻ trong bài viết này.

Giá đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC hiện nay tại thị trường TPHCM

Đệm bảo vệ phuộc ô tô còn gọi là đệm giảm chấn TTC là một phụ tùng xuất hiện trên thị trường gần đây với tính năng bảo vệ và hỗ trợ cho bộ phận giảm xóc của xe ô tô, đem lại cảm giác an tâm cũng như sự hỗ trợ tuyệt vời nhất cho chiếc xe của bạn.

Được sản xuất từ chất liệu cao su Urethane tinh khiết tróng suốt, độc quyền giúp nâng cao hiệu suất và độ bền cho đệm giảm chấn TTC. Ngoài ra còn kết hợp với các nguyên liệu cao cấp khác sản xuất theo mẫu thiết kế đã được nâng cấp bằng sáng chế về công nghệ và kiểu dáng thách thức mọi tác động lên ô tô.

Đệm giảm chấn ô tô TTC Urethane Buffer 

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, công ty Icare Global Trading Co., LTD đã thống nhất mức giá chung cho bộ sản phẩm đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC Urethane là 3.200.000VNĐ/ bộ (4 bánh). Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉ lắp cho 2 bánh xe với giá phân nửa là 1.600.000VNĐ.

Một bộ sản phẩm được bán ra gồm 2 hộp, mỗi hộp gồm 2 sản phẩm có nghĩa là 1 bộ gồm 2 cặp đệm bảo vệ gắn vào lò xo của 4 bánh xe.

Về kích thước của 2 cặp đệm có thể giống hoặc khác nhau vì vậy trước khi lắp bạn nên đo đạc thật kỹ lò xo của 4 bánh xe để chắc rằng đệm mua về sẽ phù hợp.

Đệm cao su giảm chấn TTC Urethane Buffer có những tính năng gì vượt trội?

Với kết cấu gồm 8 hoặc 9 lỗ hình tròn hoặc bầu dục được làm bàng cao su gắn vào giữa lò xo giảm xóc của bánh xe, đệm bảo vệ phuộc ô tô có tác dụng làm tiêu biến lực tác động lên xe. Bạn sẽ chỉ cảm nhận được êm mượt trong suốt hành trình dù xe chạy trên các địa hình ghồ ghề.

Giúp giảm xóc hiệu quả

Đệm giảm chấn TTC với kết cấu gồm 8 đến 9 lỗ hình tròn hoặc hình bầu dục được làm bằng cao su gắn vào giữa lò xo giảm xóc của bánh xe, có tác dụng làm tiêu biến lực tác động lên xe. Ngoài ra, với nguyên lý hấp thụ lực tác động lên lò xo sau đó phân tán hoặc tiêu biến lực, bộ đệm sẽ hỗ trợ lò xo làm tốt nhiệm vụ giảm xóc của mình.

Giảm cự ly hãm phanh đảm bảo an toàn cho người lái xe

Cự ly hãm phanh là độ dài đoạn đường sau khi phanh xe vẫn tiếp tục di chuyển. Cự ly hãm phanh sẽ lớn nếu lực phanh lớn hơn lực ma sát với mặt đường. Lúc đó, thân xe di chuyển thêm 1 đoạn về phía trước và có một lực kéo nhẹ trở lại. Đệm TTC sẽ giúp giảm cự ly hãm phanh đến mức nhỏ nhất, giảm độ nghiêng của thân xe về phía trước tránh trường hợp thắng gấp.

Đệm TTC giúp giảm cự ly hãm phanh tốt hơn đem đến sự an toàn cho người ngồi trên xe


Giảm độ nghiêng khi xe đi qua những khúc quanh, khúc cua

Sử dụng đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC sẽ góp phần cố định trọng tâm xe, giảm bớt lực tác động làm thay đổi trọng tâm xe khi xe đi qua những khúc quanh giữ cho xe không bị nghiêng và đảm bảo an toàn cho người lái.

Bảo vệ và nâng cấp hệ thống phuộc nhún

Những cú va chạm mạnh khi di chuyển trên địa hình xấu sẽ khiến cho phụ tùng của xe bị ảnh hưởng. Với kết cấu linh hoạt như màn chắn lực, đệm giảm chấn TTC sẽ giảm thiếu tối đa những hao mòn không đáng có bên trong xe, đảm bảo sự hoạt động bền bỉ của động cơ xe, mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị nhất.
Nếu có thắc mắc về giá đệm cao su giảm chấn TTC Urethane thì có thể gọi đến hotline 0917.155.007 hay 08 3620 7459 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ phân phối trực tiếp đệm giảm chấn ô tô TTC

Đệm giảm xóc cho ô tô mua ở đâu tại TP HCM uy tín và chất lượng?

Mua đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC chất lượng tốt ở đâu tại TPHCM?