Tính năng vượt trội mà đệm giảm xóc TTC Urethane mang đến

Hiện nay, đệm bảo vệ phuộc được xem là phụ tùng không thể thiếu cho ô tô khi phải thường xuyên chạy đường dài hoặc gặp nhiều ổ voi, ổ gà trên đường. Với việc công nghệ đang ngày càng hiện đại và phát triển, đệm giảm chấn TTC Urethane được biết đến đến với nhiều công dụng khác nhau giúp bảo vệ bộ phận phuộc của ô tô. Do đó trong bài viết này sẽ chia sẻ thông tin những tính năng vượt trội mà đệm giảm xóc TTC mang lại.

Tổng quan về đệm giảm xóc TTC Urethane

Đệm bảo vệ phuộc ô tô còn gọi là đệm giảm chấn TTC Urethane Buffer là phụ tùng cho ô tô dùng để lót giữa phần giảm xóc và thân xe. Với nguyên lý hoạt động thông qua miếng hấp thu lực xóc bằng cao su đặc biệt để nâng cao hiệu quả giảm xóc của lò xo giảm chấn, hấp thu lực đàn hồi tác động lên thân xe khi xe di chuyển trên địa hình gồ ghề, không bằng phẳng.

Đệm giảm chấn TTC Urethane Buffer 

Sản phẩm bảo vệ phuộc khác được làm bằng chất liệu cao su thông thường, tính đàn hồi không cao nên khi sử dụng sẽ không có hiệu quả cũng như không có tuổi thọ.

Với thiết kế độc đáo 8 đến 9 lỗ bầu dục trên bề mặt, đệm giảm chấn TTC Urethane mang lại hiệu quả tối ưu: Giảm xóc, giảm rung lắc, chấn động, bảo vệ và nâng cao tuổi thọ của xe, giúp bạn lái xe an toàn và êm ái trên mọi hành trình.

Tính năng vượt trội mà đệm giảm xóc TTC Urethane

Giảm xóc cho ô tô: đệm giảm chấn TTC Urethane giúp giảm xóc nảy và rung lắc trong quá trình di chuyển của ô tô, mang lại sự thoải mái và giảm bớt mệt mỏi khi lái xe, đem đến sự khác biệt trong trải nghiệm lái xe của bạn. Với đệm giảm chấn TTC Urethane, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát tay lái và hành trình của bạn sẽ an toàn và êm ái hơn rất nhiều.

Giảm hiện tượng nghiêng dốc khi đi qua khúc cua hay khúc quanh: đệm giảm xóc cho ô tô TTC sẽ làm giảm lực tác động khiến xe bị nghiêng sang một bên khi xe đi vào những khúc cua hay những cung đường quanh co. Làm giảm lực phương ngang – lực này có khả năng làm thay đổi trọng tâm xe và làm nghiêng xe. Ngoài ra, đệm TTC còn cải thiện độ nhún giúp cho người lái điều khiến xe mượt mà và vững vàng hơn.

Đệm TTC giúp xe tránh được những dằn xóc khi đi trên địa hình khác nhau 

Bảo vệ và nâng cấp phuộc nhún của ô tô: đệm đàn hồi sẽ giảm sự rung lắc gây ra từ hoạt động của động cơ hoặc khi xe tiếp xúc với đường đi. Khi lái xe trên đường cao tốc với tốc độ cao sẽ gây ra nhiều rung lắc do sự ma sát với mặt đường và công suất hoạt động của máy.

Giảm bớt sự mệt mỏi khi lái xe đường dài: đệm TTC giúp giảm xóc và rung lắc trong quá trình di chuyển của ô tô, mang lại sự thoải mái và giảm bớt sự mệt mỏi trong khi lái xe. Bạn sẽ dễ dàng kiểm soát tay lái và hành trình của bạn sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Khôi phục chiều cao của xe: đệm giảm xóc cho ô tô TTC sẽ hỗ trợ phuộc lò xo, nâng cao khả năng hấp thụ xóc của lò xo, nhanh chóng giúp lò xo lấy lại hình dạng ban đầu, khôi phục chiều cao vốn có của ô tô.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ phân phối trực tiếp đệm giảm chấn ô tô TTC

Đệm giảm xóc cho ô tô mua ở đâu tại TP HCM uy tín và chất lượng?

Mua đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC chất lượng tốt ở đâu tại TPHCM?