Giải pháp bảo vệ hệ thống giảm xóc của xe ô tô

Việc chạy xe ô tô đường dài của cánh tài xế hiện nay vô cùng mệt nhọc và sẽ khó khăn hơn nữa nếu như hệ thống giảm xóc của xe hoạt động không hiệu quả. Khi hệ thống giảm xóc hoạt động không hiệu quả sẽ gây nhiều nguy hiểm, dằn xóc và rung lắc khi di chuyển khiến người lái cảm thấy mệt mỏi và khó chịu.

Đệm giảm xóc TTC Urethane Buffer là sản phẩm gì?

Đệm giảm xóc TTC hiện nay là sản phẩm có công dụng giúp bảo vệ bộ phận phuộc nhún của lò xo ô tô, giảm sự dằn xóc và rung lắc khi xe đi qua những cung đường gồ ghề.

Điều đặc biệt của sản phẩm này là đệm giảm xóc TTC được làm bằng chất liệu đặc biệt Urethane – chất liệu dùng để chế tạo ra thương hiệu giày nổi tiếng Nike. Là chất liệu có khả năng nâng cao hiệu suất và độ bền cho đệm giảm chấn. Từ những hạt Urethane tinh khiết thông qua một công thức kết hợp với các nguyên liệu cao cấp được tính toán và trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, đệm giảm xóc TTC Urethane được trình làn.

Ngoài ra, đệm giảm xóc TTC có xuất xứ từ Hàn Quốc, có kết cấu gồm 8 đến 9 lỗ hình tròn hoặc hình bầu dục dễ dàng đặt vào giữa các lò xo giảm xóc của xe. Đệm có kích thước và hình dạng thay đổi linh hoạt để phù hợp với nhiều loại xe khác nhau.

Vậy đệm giảm xóc TTC có những ưu điểm nổi trội gì?

Trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm cũng như được chứng nhận chất lượng, đệm bảo vệ phuộc đem đến cho người dùng những công dụng tuyệt vời.

Giảm rung chấn, không còn mệt mỏi khi di chuyển trên đường không bằng phẳng và gồ ghề

Khi đi qua những cung đường gồ ghề, gập ghềnh, gặp phải những xóc nảy, xe của bạn sẽ có xu hướng rung lắc dữ dội, làm cho người ngồi trên xe cũng vì thế mà nghiêng ngả, lên xuống và mệt mỏi theo. 


Khi xe được lắp đặt đệmTTC Urethane, bạn sẽ cảm giác ngay được sự khác biệt hoàn toàn vì hầu như các rung chấn đã được bộ đệm hấp thu hết.

Giảm độ nghiêng khi đi qua những khúc cua

Đệm giảm chấn TTC Urethane góp phần làm cố định trọng tâm xe, giảm bớt lực tác động làm thay đổi trọng tâm xe khi xe đi qua những khúc quanh, giữ xe không bị nghiêng sang một bên, đảm bảo sự an toàn cho bạn khi lái xe.

Ngoài ra, đệm giảm chấn TTC còn bảo vệ bộ giảm xóc của ô tô khỏi những tác động xấu từ bên ngoài như gây ra các cú sốc bất ngờ hoặc mất thăng bằng khi lái xe.

Trên thị trường Việt Nam, sản phẩm đệm giảm chấn chất lượng tốt TTC Urethane của công ty Think Think Car Hàn Quốc đang được phân phối độc quyền bởi công ty Icare Global Trading - Icare Việt Nam.

Nếu có thắc mắc hay muốn biết thêm chi tiết thì có thể gọi đến hotline 0917.155.007 hay 028 3620 7459 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ phân phối trực tiếp đệm giảm chấn ô tô TTC

Đệm giảm xóc cho ô tô mua ở đâu tại TP HCM uy tín và chất lượng?

Mua đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC chất lượng tốt ở đâu tại TPHCM?